Turn your device in landscape mode.
logo
33 oC
Thứ ba
30/04/2024
33oC
Thứ tư
01/05/2024
31oC
Thứ năm
02/05/2024
30oC
Thứ sáu
03/05/2024
30oC
Thứ bảy
04/05/2024
30oC
VinWonders Nha Trang
3
Lời chúc Valentine cho bạn gái

“Đổ gục” trong tích tắc với những lời chúc Valentine cho bạn gái siêu cute

19/01/2023 944 views

Bạn đã có ý tưởng gì vào dịp Valentine năm nay chưa? Nếu chưa thì lưu ngay những lời chúc Valentine cho bạn gái được bật mí trong bài viết cùng một số bí quyết giúp cho ngày lễ tình nhân của bạn càng thêm ngọt ngào và lãng mạn hơn.

Vào ngày Valentine, để giúp tình yêu thêm sâu đậm và không bị nhàm chán, bạn hãy dành sự quan tâm bằng cách nhắn gửi những lời nói yêu thương đến với cô gái mà bạn trân trọng nhất. Dưới đây là tuyển tập các lời chúc Valentine cho bạn gái hay và ý nghĩa, bạn đừng bỏ qua nhé!

1. Ý nghĩa của những lời chúc ngày Valentine cho bạn gái

Valentine là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau, dẫu biết rằng, khi yêu thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân, nhưng dành tặng những câu nói yêu thương, ngọt ngào cho cô gái của mình vào ngày này cũng là cách để bạn gửi gắm lời cảm ơn, động viên nửa kia đã luôn kề vai sát cánh bên bạn, ngoài ra, lời chúc Valentine cũng mang ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm đôi lứa.

Mỗi lời chúc tuy khác nhau, nhưng tất cả đều xuất phát từ tấm lòng của người tặng, thông qua đó, người nhận câu chúc sẽ phần nào thấu hiểu được sự chân thành của bạn trai.

Dành tặng lời chúc Valentine cho bạn gái vào ngày lễ tình nhân sẽ giúp cô ấy cảm nhận rõ hơn tình cảm và sự chân thành của bạn

Dành tặng lời chúc Valentine cho bạn gái vào ngày lễ tình nhân sẽ giúp cô ấy cảm nhận rõ hơn tình cảm và sự chân thành của bạn (Ảnh: sưu tầm)

2. Tổng hợp những lời chúc Valentine cho bạn gái tình cảm, độc đáo

2.1. Lời chúc Valentine cho bạn gái yêu xa

Với những ai đang yêu xa thì bạn gái sẽ có phần thiệt thòi và dễ bị tủi thân khi thiếu vắng bờ vai ấm áp của người yêu trong ngày đặc biệt này, chính vì vậy, một lời chúc Valentine cho bạn gái lãng mạn, đầy tình ý cũng giúp cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Một số lời chúc Valentine dành cho bạn gái yêu xa mà bạn có thể tham khảo:

  • Anh chỉ mong rằng em đang ở bên cạnh anh ngay vào giây phút quan trọng này, để anh có thể ôm em thật chặt và nói cho em biết rằng anh nhớ và yêu em nhiều lắm. Hãy cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn em nhé, anh sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho em, Happy Valentine’s Day!
  • Tuy Valentine năm nay không có em ở bên, nhưng anh vẫn luôn thấy ấm áp vì trong tim anh lúc nào cũng hiện diện hình bóng của em. Chúc cô gái của anh Valentine vui vẻ, hạnh phúc!
  • Không biết em đã nhận được món quà Valentine chứa đựng nỗi nhớ và tình cảm của anh gửi từ phương xa hay chưa? Đừng buồn em nhé, vì anh luôn ở đây chờ em trở về bên anh, để năm sau đôi ta sẽ được cùng nhau trải qua ngày Valentine trọn vẹn nhất!

2.2. Lời chúc Valentine trắng cho bạn gái độc lạ

Valentine trắng là ngày để bạn hồi đáp lại tình cảm của đối phương, những lời chúc thú vị bên dưới chắc chắn sẽ là câu trả lời ý nghĩa nhất mà bạn không thể bỏ qua:

  • Vào đúng ngày này của tháng trước, anh đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được quà của em. Cảm ơn em, cô gái đáng yêu và tình cảm nhất mà anh từng gặp, mong cho tình yêu của đôi ta sẽ bền lâu mãi mãi.
  • Anh từ trước đến nay đều là người ít nói, không hay thể hiện tình cảm, nhưng vào ngày Valentine trắng hôm nay, anh sẽ dành hết dũng cảm để nói với em rằng, anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời. Chúc em ngày 14/3 hạnh phúc, xinh đẹp, yêu em!
  • Happy White Valentine’s Day! Chúc em có một ngày lễ ngọt ngào, ấm áp bên cạnh anh!
  • Người ta vẫn thường nói rằng, dù món có ngon đến mấy ăn hoài cũng không còn hấp dẫn, bộ phim dù hay đến đâu xem nhiều lần cũng chán nhưng không hiểu tại sao anh cứ yêu em mãi không ngừng! Valentine trắng đến rồi, điểm hẹn cũng đã có, em chỉ cần thật xinh đẹp xuất hiện trước mặt anh thôi!
Valentine trắng

Valentine trắng cũng là cơ hội để các chàng trai đáp lễ và bày tỏ tình cảm của mình dành cho nửa kia (Ảnh: sưu tầm)

2.3. Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào

Nếu cô gái của bạn là mẫu người nhẹ nhàng, thích sự ngọt ngào thì những lời chúc Valentine hay cho bạn gái này sẽ làm nàng đổ gục đấy!

  • Valentine thật ấm áp nhé công chúa bé nhỏ của anh! Mọi khó khăn, thử thách đều sẽ có anh gánh vác thay em, hãy yên tâm ở bên cạnh và đồng hành cùng anh đi đến cuối con đường hạnh phúc em nhé!
  • Một mùa Valentine nữa đã đến, chúc cho tình yêu của hai ta sẽ vẫn mãi ngọt ngào như ngày đầu, còn cô gái của anh thì xinh đẹp hơn, cười nhiều hơn và đặc biệt là yêu anh nhiều hơn.
  • Người ta cần uống nước tăng lực để có thêm năng lượng, còn anh chỉ cần em là đủ. Mọi khó khăn, mệt mỏi sẽ đều tan biến khi anh nghĩ về em. Chúc em ngày Valentine và cả những ngày khác nữa, đều vui vẻ và hạnh phúc bên anh.

3. Bỏ túi một số cách giúp tạo bất ngờ cho nàng vào ngày Valentine

Để tạo bất ngờ cho nàng vào ngày lễ tình nhân, ngoài những lời chúc ý nghĩa, bạn có thể note thêm một số tips sau:

3.1. Tặng quà

Tặng quà cho vợ/bạn gái tưởng khó mà lại dễ không tưởng, chỉ cần tinh ý một chút là bạn sẽ biết ngay người ấy thích gì. Những món quà Valentine cho vợ/bạn gái được gợi ý dưới đây đảm bảo sẽ khiến nửa kia thích mê:

  • Quần áo: tùy vào phong cách và sở thích của vợ/bạn gái để lựa chọn mẫu quần áo phù hợp
  • Giày thể thao, cao gót, boots,…
  • Túi xách
  • Các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang điểm
  • Đồng hồ, trang sức (nhẫn, vòng cổ, bông tai,…)
  • Tặng hoa,…
Tặng hoa Valentine cho bạn gái

Hãy tạo bất ngờ cho cô gái của mình bằng cách tặng những món quà mà cô ấy thích (Ảnh: sưu tầm)

3.2. Tự tay chuẩn bị bữa tối lãng mạn

Tự tay làm socola hoặc nấu cho bạn gái một bữa cơm ấm cúng có lẽ là món quà giúp hâm nóng tình cảm hiệu quả nhất. Trong cuộc sống ngày càng bận rộn, được thưởng thức một bữa cơm nhà do chính tay người mình yêu nấu thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào, không cần cao lương mỹ vị, chỉ những món ăn đơn giản cũng đủ khiến cô ấy cảm động và hạnh phúc.

>>> Bỏ túi: 20 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội lãng mạn, không thể bỏ qua 2024

3.3. Lên kế hoạch một chuyến đi bí mật

Đã bao lâu rồi hai bạn chưa có chuyến du lịch cùng nhau? Vào dịp Valentine sắp tới, bạn có thể bí mật đưa nàng đến một địa điểm vui chơi, giải trí thú vị để bạn và người ấy lưu giữ thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ vào ngày lễ tình nhân.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên đi đâu thì VinWonders chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. VinWonders được nhiều cặp đôi ưu ái lựa chọn khi sở hữu nhiều background siêu lãng mạn cùng vô vàn hoạt động đặc sắc trên khắp cả nước (Phú Quốc, Nha Trang, Hội An), chẳng hạn như:

  • Chiêm ngưỡng thế giới động vật đa dạng và bộ sưu tập thực vật rực rỡ sắc màu
  • Khám phá hệ sinh thái biển kỳ bí
  • Cùng nhau chinh phục hàng loạt trò chơi đỉnh cao, thỏa sức vui đùa trong nước tại các thiên đường nhiệt đới
  • Thưởng thức nét tinh túy ẩm thực từ Á – Âu trong không gian lãng mạn

Và còn rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác chỉ có tại VinWonders, hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc khó có thể nào quên.

Với những background siêu lãng mạn, ấn tượng và độc đáo, VinWonders hứa hẹn sẽ mang đến những kỉ niệm khó phai cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân

Với những background siêu lãng mạn, ấn tượng và độc đáo, VinWonders hứa hẹn sẽ mang đến những kỉ niệm khó phai cho các cặp đôi vào ngày lễ tình nhân

Cùng nửa kia chinh phục những trò chơi đẳng cấp tại VinWonders cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua vào ngày Valentine

Cùng nửa kia chinh phục những trò chơi đẳng cấp tại VinWonders cũng là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua vào ngày Valentine

>>> Nhanh tay booking vé VinWonders Nha Trang, VinWonders Phú Quốc, VinWonders Nam Hội An, VinKE & Vinpearl Aquarium ngay hôm nay! 

Lời chúc Valentine cho bạn gái dù dài hay ngắn, ngọt ngào hay hài hước thì vẫn luôn ẩn chứa những ý nghĩa tuyệt vời nhất. Do đó, bạn đừng bỏ qua những dịp đặc biệt như thế này để dành tặng những câu chúc ngọt ngào đến người mình yêu nhé!

Ngoài những lời chúc hay ý nghĩa, đừng quên gửi tặng nửa kia món quà tinh thần tuyệt vời bằng cách booking vé VinWonders Nha Trang, VinWonders Phú Quốc, VinWonders Nam Hội An, VinKE & Vinpearl Aquarium để có những phút giây tuyệt vời cùng những kỷ niệm đáng nhớ bên cạnh người thương, bạn nhé! Xem thêm tổng hợp ưu đãi VinWonders tháng 2 TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, VinWonders Phú Quốc vừa ra mắt LOVE COMBO gồm 2 vé người lớn & dịch vụ tỏ tình tại thuỷ cung siêu lãng mạn trong khuôn giờ Show diễn Nàng Tiên Cá. Hãy để không gian thơ mộng và các chàng thợ lặn, nàng tiên cá Cung điện Hải vương tạo nên phông nền hoàn hảo cho lời tỏ tình lãng mạn của bạn.

► Đăng nhập và nhập mã LOVEPQ để nhận ngay ưu đãi GIẢM 5%

► Giảm thêm 3% khi đặt vé sớm trước 7 ngày, duy nhất trên Web/ App VinWonders

Đặt combo ngay tại đây

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Chia sẻ tin qua:
  • Copy to clipboard

Bài viết liên quan

Tìm vé
Đặt vé