Turn your device in landscape mode.
logo
30 oC
Thứ ba
30/04/2024
30oC
Thứ tư
01/05/2024
31oC
Thứ năm
02/05/2024
30oC
Thứ sáu
03/05/2024
30oC
Thứ bảy
04/05/2024
30oC
VinWonders Nha Trang
3
Địa điểm săn mây Đà Lạt

Mách bạn 12 địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp mê ly và bí quyết săn BAO CHUẨN

07/06/2023 418 views

Địa điểm săn mây Đà Lạt luôn là từ khóa được nhiều du khách tìm kiếm khi có kế hoạch du lịch “Thành phố ngàn hoa”. Nếu chưa biết săn mây Đà Lạt ở đâu đẹp nhất, hãy theo dõi bài viết dưới đây để lưu ngay 12 địa chỉ chill hết nấc nhé.

Các địa điểm săn mây tại Đà Lạt thu hút nhiều du khách

Các địa điểm săn mây tại Đà Lạt thu hút nhiều du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Đà Lạt, du khách đừng bỏ qua các địa điểm săn mây Đà Lạt. Với không gian bao la cùng khung cảnh thơ mộng, những địa điểm săn mây này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng các bức ảnh sống ảo cực chất.

1. Review các địa điểm săn mây ở Đà Lạt CHILL hết nấc

Không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thơ mộng của rừng thông, sắc màu rực rỡ của các loài loa, Đà Lạt còn là điểm đến thu hút khi có nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, săn mây là trải nghiệm hấp dẫn “đốn tim” bao du khách. Dưới đây là một số địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp, bạn có thể tham khảo. 

1.1 Săn mây Đồi Đa Phú đẹp lãng mạn

  • Địa chỉ: phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: miễn phí

Một trong những địa điểm săn mây ở Đà Lạt quen thuộc với team “mê phượt” chính là Đồi Đa Phú. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp vào buổi sáng, đồng thời check-in những bức hình “triệu like”. Ngoài săn mây, bạn cũng có thể tổ chức nhiều hoạt động thú vị khác như cắm trại qua đêm, ngắm hoàng hôn tại Đồi Đa Phú. 

Đồi Đa Phú địa điểm săn mây ở Đà Lạt quen thuộc với team “mê phượt”

Đồi Đa Phú địa điểm săn mây ở Đà Lạt quen thuộc với team “mê phượt” (Ảnh: Sưu tầm)

1.2 Đỉnh Hòn Bồ

  • Địa chỉ: phường 12, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé: miễn phí

Nếu được hỏi review Đà Lạt có gì chơi, người dân địa phương chắc chắn sẽ giới thiệu đến khách du lịch trải nghiệm săn mây. Là một trong các địa điểm săn mây đẹp nhất Đà Lạt, đỉnh Hòn Bồ thu hút nhiều du khách ghé thăm mỗi sáng. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp với những dãy núi non dài, xanh mướt. Tuy nhiên, đường đi đến địa điểm săn mây Đà Lạt này khá dốc và khó đi. Do đó, bạn nên di chuyển chậm và cẩn thận để đảm bảo an toàn.

1.3 Đồi Thiên Phúc Đức – Địa điểm săn mây Đà Lạt gần trung tâm

  • Địa chỉ: phường 7, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng 
  • Giá vé: miễn phí

Đây là một trong những địa điểm săn mây Đà Lạt gần trung tâm khá hút khách. Chỉ khoảng 20 phút lái xe từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đã có thể bắt trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ vào buổi sáng, tận hưởng cảm giác thư thái và an nhiên.

Mây tại đồi Thiên Phúc Đức khá dày và bồng bềnh. Ngoài ra, nơi đây còn có cảnh quan hoang sơ nhưng vô cùng lãng mạn và nên thơ. Chính vì vậy, địa điểm này luôn nằm trong top địa điểm săn mây Đà Lạt nên đến nhất của các phượt thủ. 

Check-in trước khung cảnh biển mây tuyệt đẹp

Check-in trước khung cảnh biển mây tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

1.4 Đồi Robin

  • Địa chỉ: phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé: miễn phí

Đồi Robin là địa điểm săn mây nổi tiếng tại “Thành phố mù sương”. Điểm đặc biệt của đồi Robin chính là nơi đây có tuyến cáp treo dài 2267m. Do đó, bạn có thể ngắm trọn toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đồi núi chập chùng từ trên cao. 

>>> Khám phá: Hồ Vô Cực Đà Lạt – Góc check in “triệu like” được giới trẻ săn lùng

1.5 Đồi Mây – Một trong những địa điểm săn mây đẹp nhất Đà Lạt

  • Địa chỉ: khu du lịch Đồi Mây, đồi Túy Sơn, Xuân Thọ, Đà Lạt

Nếu đang tìm địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua Đồi Mây. Với sự hòa quyện hoàn hảo giữa đất trời, hoa cỏ và mây núi, Đồi Mây mang vẻ đẹp rất lãng mạn và nên thơ. Nếu có dịp đến đây, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy mê mẩn khi được đắm mình vào bầu không khí còn đẫm hơi sương, ngắm nhìn khung cảnh bình minh vào sáng sớm. 

An nhiên ngắm mây giữa khung cảnh tuyệt đẹp

An nhiên ngắm mây giữa khung cảnh tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

1.6 Núi LangBiang

  • Địa chỉ: huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Địa điểm du lịch Đà Lạt này được xem là nóc nhà của “Xứ sở ngàn hoa” khi có độ cao đến 2100m. Núi LangBiang là một trong những địa điểm săn mây tại Đà Lạt khá nổi tiếng. Từ trung tâm thành phố, du khách chỉ cần di chuyển thẳng theo Google Maps là có thể đến đây.

Khi lên đến đỉnh núi LangBiang, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi trước mắt là khung cảnh núi non trùng điệp, mây trôi lững lờ. Không chỉ được ngắm mây, khách du lịch cũng có thể chụp những bức hình tuyệt đẹp với background là mây trắng xóa.

1.7 Địa chỉ săn mây ở Đà Lạt siêu đẹp – Trại Mát

  • Địa chỉ: phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Nếu đến Trại Mát vào khoảng từ 5 – 6 rưỡi sáng, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của những tầng mây trôi lững lờ. Sau khi đã có được các tấm hình xịn sò, bạn cũng có thể nán lại để tham quan những vườn rau củ tươi tốt.

Khung cảnh biển mây trắng muốt tại Trại Mát vào buổi sáng

Khung cảnh biển mây trắng muốt tại Trại Mát vào buổi sáng (Ảnh: Sưu tầm)

1.8 Đỉnh Rada

  • Địa chỉ: thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương 

Địa điểm săn mây ở Đà Lạt này sở hữu khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Từ đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khung cảnh mộng mơ, lãng mạn của thành phố, đồng thời check-in nhiều tấm hình “triệu like”. Nếu có dịp săn mây tại đỉnh Rada, bạn sẽ được cảm nhận sự bồng bềnh, huyền ảo của những áng mây treo lơ lửng.

>>> Lưu lại: Đà Lạt có gì chơi? – List trải nghiệm hấp dẫn, độc đáo nhất định phải thử

1.9 Đồi Du Sinh – Địa điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng

  • Địa chỉ: số 143 đường Y Dinh, phường 4, thành phố Đà Lạt

Đồi Du Sinh là địa chỉ săn mây Đà Lạt quen thuộc với team mê xê dịch. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ với những áng mây bồng bềnh, trắng muốt chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Còn gì tuyệt vời khi sáng sớm vừa thưởng thức ly cafe đậm đà, vừa ngắm cảnh bình minh lên giữa biển mây ngập tràn.

Do nơi đây khá vắng nên du khách nên nghỉ ngơi tại các khách sạn, homestay và di chuyển lên Đồi Du Sinh vào sáng sớm để đảm bảo an toàn, đi theo tour săn mây Đà Lạt, không nên cắm trại qua đêm.

Đồi Du Sinh - địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt

Đồi Du Sinh – địa điểm săn mây lý tưởng tại Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

1.10 Đỉnh Pinhatt

  • Địa chỉ: phường 4, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Là đỉnh núi cao nhất trong các cụm núi Voi của “Thành phố mù sương”, đỉnh Pinhatt chính là điểm đến yêu thích với hội mê du lịch. Để đến được đỉnh núi, chìm đắm trong khung cảnh bao la, huyền ảo, bạn phải đi qua nhiều con dốc khá gồ ghề và khó đi. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị một sức khỏe thật tốt và tay lái chắc chắn trước khi lên đường săn mây tại đỉnh Pinhatt. 

1.11 Bình Yên House Đà Lạt

  • Địa chỉ: tổ 7, Đa Lộc, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé: từ 150.000 – 300.000 VNĐ/ phòng

Bình Yên House được nhiều khách du lịch chọn làm địa chỉ săn mây ở Đà Lạt. Từ trung tâm thành phố, bạn chủ cần chạy dọc theo đường Hùng Vương, đi theo hướng Trại Mát tới xã Xuân Thọ là đến Bình Yên House. 

Nơi đây phù hợp với những tâm hồn thích sự thoải mái, bình yên và muốn thư giãn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Mỗi sáng thức dậy, mở cửa ra là bạn đã có thể ngắm nhìn biển mây bồng bềnh, trắng muốn bay lơ lửng giữa lưng chừng đồi.  

Mây bay lững lờ giữa lưng chừng đồi

Mây bay lững lờ giữa lưng chừng đồi (Ảnh: Sưu tầm)

1.12 Địa điểm săn mây Đà Lạt Cầu Đất

  • Địa chỉ: Phát Chi, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Trong các địa điểm săn mây ở Đà Lạt, Cầu Đất là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi có nhiều góc săn mây như đồi chè, thảm gỗ, cầu gỗ. Chính vì vậy, bạn không cần lo hết chỗ, không có background đẹp để chiêm ngưỡng, chụp hình cùng mây. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách chỉ mất khoảng 15 – 20 phút lái xe đến Cầu Đất để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghỉ lại địa điểm săn mây Đà Lạt Cầu Đất để bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất vào sáng hôm sau.

>>> Xem thêm: Cao Nguyên Hoa Đà Lạt – điểm du lịch siêu HOT “không đi thì phí”

2. Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt chi tiết nhất

Mây chỉ xuất hiện nhiều, tập trung trong khoảng thời gian nhất định. Do đó, bạn cần biết cách săn mây mới có thể ngắm trọn khung cảnh đẹp mắt.  Dưới đây là một số kinh nghiệm săn mây Đà Lạt chi tiết, du khách có thể tham khảo.

2.1 Săn mây Đà Lạt tháng mấy đẹp?

Săn mây Đà Lạt tháng mấy đẹp là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Với khí hậu ở Đà Lạt, du khách có thể đến đây là bất kể thời gian nào. Tuy nhiên, thời điểm săn mây đẹp nhất ở Đà Lạt rơi vào khoảng tháng 6 – tháng 8. Trong thời gian này, thời tiết Đà Lạt không quá lạnh nhưng mây khá nhiều, thích hợp để săn mây.

Thời tiết Đà Lạt thích hợp để săn mây

Thời tiết Đà Lạt thích hợp để săn mây (Ảnh: Sưu tầm)

2.2 Săn mây Đà Lạt mấy giờ?

Săn mây Đà Lạt mấy giờ? “Thành phố ngàn hoa” thuộc khu vực có khí hậu nhiệt đới, thường lạnh vào buổi sáng và tối, nắng ấm áp vào buổi trưa. Do đó, thời điểm thích hợp để săn mây dao động từ 4 – 5 giờ. Vào thời điểm này, các địa điểm săn mây Đà Lạt có sương mù dày đặc, bao quanh các triền đồi. Khoảng 6 – 7 giờ, mặt trời lên thì mây bắt đầu tan bớt. 

2.3 Chuẩn bị gì trước khi đến các địa điểm săn mây Đà Lạt

Để hành trình săn mây được trọn vẹn, bạn nên chuẩn bị đầy đủ một số vật dụng cần thiết như:

  • Phương tiện di chuyển: sử dụng xe máy cá nhân hoặc thuê xe máy Đà Lạt tại các điểm du lịch, homestay
  • Trang phục: chuẩn bị đồ giữ ấm cơ thể như khăn, áo giữ nhiệt, bao tay, giày…
  • Máy ảnh, điện thoại: sẽ giúp bạn có được những tấm hình “để đời”
  • Nếu muốn cắm trại qua đêm, du khách nên chuẩn bị thêm đèn chiếu, túi ngủ, đồ ăn, miếng dán giữ nhiệt…

>>> Xem ngay: Mách bạn 13 hãng Taxi Đà Lạt chất lượng nhất kèm SĐT & giá cước

Ngoài trải nghiệm săn mây, bạn nên kết hợp du lịch Đà Lạt – Nha Trang để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thoải mái bên gia đình, bạn bè. Các địa điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp và quy mô như VinWonders Nha Trang chắc chắn sẽ giúp hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp Nha Trang của bạn thêm đáng nhớ.

Nằm trên đảo Hòn Tre thơ mộng, VinWonders Nha Trang được mệnh danh là công viên giải trí của những kỷ lục. Nơi đây được chia thành 6 phân khu với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đầy hấp dẫn: Tropical Paradise, King’s Garden, World Garden, Sea World, Fairy Land, Adventure Land. 

Những trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với VinWonders Nha Trang bao gồm:

  • Chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh đẳng cấp thế giới như đu quay lộn đầu, cuộc phiêu lưu hầm mỏ, “đĩa bay vũ trụ”…
  • Thưởng thức các show độc đáo như Tata show, vũ điệu Hawaii, vũ điệu thổ dân, carnival…
  • Ghé thăm “khu vườn năm châu” trong truyền thuyết
  • Khám phá đời sống của các loài động vật 
  • Trải nghiệm các trò chơi dưới nước đầy thú vị
  • v.v
Vui chơi cực đã cùng các trò chơi dưới nước

Vui chơi cực đã cùng các trò chơi dưới nước

Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh

Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh

Đặt ngay vé VinWonders Nha Trang

Các địa điểm săn mây Đà Lạt sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách du lịch khi có dịp đến với “Thành phố ngàn hoa”. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên, bạn đã bỏ túi được nhiều địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt. Còn chần chừ gì mà không xách balo và rủ ngay “cạ cứng” đến check-in các điểm săn mây này.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Chia sẻ tin qua:
  • Copy to clipboard

Bài viết liên quan

Tìm vé
Đặt vé