Turn your device in landscape mode.
logo
33 oC
Thứ ba
30/04/2024
33oC
Thứ tư
01/05/2024
31oC
Thứ năm
02/05/2024
30oC
Thứ sáu
03/05/2024
30oC
Thứ bảy
04/05/2024
30oC
VinWonders Nha Trang
3
Khu du lịch Nam Hội An

[ĐỪNG BỎ LỠ] List 6+ khu du lịch Nam Hội An đặc sắc hút khách nhất 2024

10/05/2023 402 views

Nằm ở miền Trung Việt Nam, khu du lịch Nam Hội An là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất nước ta với những di sản văn hóa, kiến trúc cổ xưa độc đáo cùng với những bãi biển đẹp và các khu rừng rộng lớn hoang sơ.

Khu du lịch Nam Hội An - điểm đến hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp miền Trung

Khu du lịch Nam Hội An – điểm đến hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp miền Trung

Khu du lịch Nam Hội An chính là điểm đến lý tưởng mà bạn nhất định phải ghé khi du lịch Hội An. Nơi đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên xanh đẹp mà còn có những di sản văn hóa độc đáo, các công trình kiến trúc in đậm dấu ấn cổ xưa. Hãy cùng VinWonders khám phá ngay dưới đây nhé!

1. Vinpearl Nam Hội An – Quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu miền Trung

Vinpearl Nam Hội An được biết đến là tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam bao gồm VinWonders Nam Hội An, Vinpearl Golf Nam Hội An và Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An. Với vị trí đắc địa bên bãi biển Bình Minh hoang sơ dài 1,3km và cách phố cổ Hội An chỉ khoảng 15km, nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn của rất đông khách du lịch đến nghỉ dưỡng và khám phá. 

Vinpearl Nam Hội An chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ yên tĩnh, thư giãn trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp cùng các dịch vụ đẳng cấp. Ngoài ra, đến đây bạn đừng quên check in Vinpearl Nam Hội An và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Vinpearl Nam Hội An - tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Vinpearl Nam Hội An – tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

>>> Xem thêm: TOP 8 khu du lịch Hội An HOT nhất, đã “đi là ghiền”

2. Vinpearl Nam Hội An có gì hấp dẫn?

2.1 VinWonders Nam Hội An

  • Địa chỉ: đường ven biển 129, X.Bình Minh, H.Thăng Bình, Quảng Nam

Khu du lịch VinWonders Nam Hội An được biết đến là không chỉ là tổ hợp vui chơi giải trí mà còn là nơi trải nghiệm văn hoá, kiến trúc, nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Việt Nam và cả Thế giới. Đến đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng VinWonders Nam Hội An có gì chơi bởi ở đây có hơn 100 hoạt động vui chơi giải trí và 5 phân khu đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị, những giây phút thăng hoa cảm xúc. 

  • Bến cảng giao thoa: nơi tái hiện lại bối cảnh, không khí đặc trưng của những bến cảng giao thương Hội An từ thế kỷ XVI – XVII. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm một hành trình quay lại thời gian để tìm hiểu văn hóa từ phương Đông sang phương Tây.
  • Đảo văn hóa dân gian: được coi là “linh hồn” của VinWonders Nam Hội An, nơi bạn có thể khám phá tất cả các phong tục văn hóa từ Bắc vào Nam, từ những văn hóa vật thể như những công trình nguyên bản, làng nghề truyền thống đến phi vật thể như chầu văn, hát quan họ, hát then…
  • Vùng đất phiêu lưu: là “thiên đường” cho những người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh với hơn 20 trò chơi ngoài trời và gần 100 trò chơi trong nhà. Bạn có thể thử sức với những trò chơi hấp dẫn như cú rơi thế kỷ 85m cao nhất Việt Nam, phi thuyền gió lốc, cây dây văng…
  • River Safari: là một trong những công viên bảo tồn động vật bán hoang dã du khảo trên sông lớn nhất Việt Nam với hình thức tham quan bằng thuyền độc đáo. Đây là nơi chung của 50 loài động vật với gần 530 cá thể, trong đó có các loài động vật quý hiếm thuộc danh sách bảo tồn của thế giới như hổ Bengal, linh dương sừng kiếm, kangaroo…
  • Thế giới nước: được biết đến là công viên nước VinWonders Nam Hội An hấp dẫn và hút khách bậc nhất. Tại đây, du khách có thể tận hưởng làn nước mát lạnh cùng vô vàn trò chơi thú vị như đường trượt Thần Long, đường trượt lốc xoáy, đường trượt Boomerang… 
Khám phá văn hóa đặc sắc từ Bắc vào Nam tại VinWonders Nam Hội An

Khám phá văn hóa đặc sắc từ Bắc vào Nam tại VinWonders Nam Hội An

Giải nhiệt mùa hè tại phân khu Thế giới nước VinWonders Nam Hội An

Giải nhiệt mùa hè tại phân khu Thế giới nước VinWonders Nam Hội An

Đặt ngay vé VinWonders Nam Hội An

2.2 Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

  • Địa chỉ: đường Võ Chí Công, X.Bình Minh, H.Thăng Bình, Quảng Nam

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là một điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế độc đáo hình cánh buồm, ôm trọn 1.300m bờ biển Bình Minh hoang sơ, mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Điểm nhấn tại đây chính là bể bơi tràn bờ hình con sò rộng tới 2.300m2, mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp về bãi biển cát trắng vàng.

Nơi đây sở hữu hệ thống phòng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đa dạng, đều được thiết kế hướng ra biển, không gian riêng tư rộng rãi, đem lại cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và sang trọng. 

>>> Đặt phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An để có một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn, thoải mái mà sang trọng, đẳng cấp

2.3 Vinpearl Golf Nam Hội An

  • Địa chỉ: đường Võ Chí Công, X.Bình Minh, H.Thăng Bình, Quảng Nam

Vinpearl Golf Nam Hội An là một trong những sân golf 18 lỗ nổi tiếng bậc nhất tại vùng duyên hải miền Trung. Sân golf Vinpearl Nam Hội An được thiết kế theo dạng links thể hiện qua địa hình tự nhiên đặc trưng bởi cồn cát trắng uốn lượn, cùng với đường fairway rộng và khu vực green uốn lượn êm ái, tạo ra những trải nghiệm thú vị cho các golfer.

Sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Vinpearl Golf Nam Hội An

>>> Săn ngay Combo nghỉ dưỡng khách sạn và chơi golf để nhận được những ưu đãi siêu hấp dẫn

3. Các khu du lịch Nam Hội An – Hội An nên đi 1 lần trong đời

Ngoài ra, khi đi Nam Hội An bạn cũng có thể ghé đến các khu du lịch Nam Hội An khác như:

  • KDL sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu: có địa chỉ tại xã Cẩm Thanh, Hội An. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình không gian thiên nhiên xanh mát và trải nghiệm những hoạt động thú vị như: chơi trò chơi dân gian, đi thuyền thúng, xem nghệ nhân làm đồ chơi lá dừa…
  • KDL sinh thái Hội An D’or: tọa lạc tại Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, Hội An. Nơi đây cũng là một trong các khu du lịch sinh thái Nam Hội An được nhiều du khách yêu thích với các hoạt động giải trí, khám phá thiên nhiên, văn hóa.
  • KDL sinh thái Thuận Tình: nằm tại xã Cẩm Thanh, Hội An. Ở khu du lịch Nam Hội An này, bạn có thể tham gia nhiều trải nghiệm như cắm trại, đàn hát, đi thuyền thúng và các trò chơi dân gian mang lại những phút giây thư giãn, hồi tưởng về những ký ức tuổi thơ.
  • KDL sinh thái Vạn Dừa: tọa lạc tại Vạn Lăng, Cẩm Thanh, Hội An. Nơi đây nổi tiếng với nhiều hoạt động thú vị và dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, khu du lịch này cũng có không gian rộng lớn và phù hợp cho các buổi tiệc của công ty.
  • KDL sinh thái Tuấn Liên: nằm tại Vạn Lăng, Cẩm Thanh, Hội An. Ở đây nổi bật với các trải nghiệm du lịch kết hợp đặc trưng địa phương, bao gồm tham quan làng quê bằng xe đạp, chèo thuyền thúng và thưởng thức đặc sản Hội An.
Trải nghiệm đi thuyền thúng tại KDL sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu

Trải nghiệm đi thuyền thúng tại KDL sinh thái rừng dừa Bảy Mẫu (Ảnh: sưu tầm)

>>> Xem thêm: TOP 10 các khu du lịch sinh thái Quảng Nam hút khách bậc nhất

4. Kinh nghiệm du lịch Nam Hội An siêu hữu ích

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Nam Hội An, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Nam Hội An hữu ích sau đây để có một hành trình trọn vẹn nhất:

  • Thời điểm thích hợp để đi Nam Hội An là từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 8 đến tháng 10, khi này thời tiết ở đây khá mát mẻ và không quá nóng.
  • Khi đến đây, bạn nhất định phải thưởng thức những món ăn đặc sản Hội An như cao lầu, cơm gà Hội An, bánh mì Hội An, trà mót Hội An
  • Ngoài ra, bạn đừng quên mua đặc sản Hội An làm quà như bánh đập, mứt…
  • Để tránh tình trạng cháy vé và hết phòng khách sạn, bạn nên đặt vé máy bay và phòng khách sạn sớm, đặc biệt là khi đi vào mùa cao điểm.

Khu du lịch Nam Hội An là một điểm đến đầy thú vị và đáng để trải nghiệm tại Quảng Nam. Với thiên nhiên tươi đẹp, các hoạt động văn hóa phong phú và ẩm thực đặc sắc, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những giây phút ngập tràn cảm xúc. Hãy cùng đến với khu du lịch Nam Hội An để khám phá, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và đắm chìm trong vẻ đẹp của miền Trung Việt Nam nhé.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Chia sẻ tin qua:
  • Copy to clipboard

Bài viết liên quan

Tìm vé
Đặt vé